Trśboš ķ krafti valds?

"Er žaš satt aš žiš klerkarnir mętiš bara ķ leikskólana og hefjiš trśboš." ég var spuršur aš žessu ķ dag.  Ķ fyrstu hélt ég aš višmęlandi minn vęri aš grķnast.  Žetta var sķmtal.   "Ha, eh...nei" svaraši ég.  Aušvitaš ekki.  Ķ leikskólann sem ég sęki einu sinni ķ mįnuši ķ hįlftķma eru foreldrar spuršir hvort žeir hafi į móti žvķ aš prestur komi einu sinni ķ mįnuši til barnanna.   Ef einhver hreyfir mótbįrum sem enn hefur ekki gerst žį eru geršar rįšstafanir meš viškomandi barn.   FORELDAR eru alltaf höfš meš ķ rįšum.  Žaš er ALDREI gert neitt nema ķ samrįši viš foreldra.  Ž.e.a.s. ef foreldar uppfylla skyldur sķnar gagnvart barninu er žaš meš FULLRI vitund žeirra aš prestur komi ķ leikskóla žeirra.  Sį misskilningur viršist vera śti ķ samfélaginu oftast aš hįlfu žeirra sem vita ekki betur en hafa skošanir į öllu og öllum einkum ef žaš tengist kristni og trś aš kirkjan fari offari ķ krafti sķns embęttis.   Žaš er svo fjarri sanni aš žaš tekur varla aš ręša žaš! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Matthķas Įsgeirsson

Ég vil benda žér į grein mķna sem birtist ķ Fréttablašinu ķ dag, ef žś vildir kannski velta fyrir žér žessu mįli frį sjónarhorni trślausra foreldra.

Biš žig aš skoša mįliš śt frį umburšarlyndi og viršingu fyrir öšrum manneskjum.

Matthķas Įsgeirsson, 30.11.2007 kl. 17:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband